BẢO HÀNH
I- ĐỔI HÀNG:
Quý khách sẽ được đổi ngay sản phẩm khác cùng lọai trong những trường hợp sau:
+ Bị hư, không sử dụng được trong thời gian 7 ngày kể từ ngày mua hàng.
+ Còn nguyên tem bảo hành, bao bì & các phụ kiện kèm theo.
+ Không bị trầy xước trong quá trình sử dụng.
+ Không nhập lại hàng đã qua sử dụng.
+ Không nằm trong các điều kiện không được bảo hành.
II- BẢO HÀNH NHANH:
Sản phẩm quý khách mua hàng được bảo hành nhanh trong các trường hợp sau:
1/ Hàng không nằm trong các điều kiện không được bảo hành.
2/ Đối với các sản phẩm Test : CHÍNH SÁCH BÀO HÀNH 1 ĐỔI 1
+ Đổi ngay trong ngày sản phẩm khác cùng loại đối với các sản phẩm mua trong thời gian 7 ngày kể từ ngày mua hàng.
+ Đổi ngay sản phẩm khác cùng loại sau 3 ngày đối với các sản phẩm mua sau 7 ngày kể từ ngày mua hàng.
3/ Đối với các sản phẩm Âm Thanh
+ Đổi ngay trong ngày sản phẩm khác cùng loại đối với các sản phẩm mua trong thời gian 7 ngày kể từ ngày mua hàng.
+ Trả bảo hành sau 3 ngày đối với các sản phẩm mua sau 7 ngày kể từ ngày mua hàng.
II- ĐIỀU KIỆN KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH:
+ Tem bảo hành, serial number bị cạo sửa, mất hoặc không nguyên vẹn
+ Sản phẩm bị hư không do lỗi của nhà sản xuất.
+ Không có phiếu xuất hàng của công ty.
+ Sản phẩm bị hư do sử dụng không đúng cách:
Cháy, nổ, rơi rớt, có dấu hiệu bị va chạm (bể, móp, méo, ... )
Chính sách bảo hành
Để được phục vụ tốt nhất khi đến bảo hành tại Trung tâm bảo hành Trung Chính Quý khách hàng cần tham khảo các thông tin sau:
Bước 1:
Quý khách gặp nhân viên lễ tân tại cửa Trung Chính để được hướng dẫn đến Bộ phận bảo hành. Khi gặp nhân viên bảo hành quý khách sẽ được nhân viên bảo hành hỏi về trình trạng lỗi của sản phẩm, để giúp nhân viên bảo hành có thể phán đoán chính xác tình trạng lỗi quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ các thông tin phát sinh trong quá trình sử dụng hoặc tình trạng sự cố mà quý khách gặp phải.
Bước 2:
Tiếp theo nhân viên bảo hành sẽ kiểm tra tình trạng vật lý, tem bảo hành và các giấy tờ bảo hành liên quan đến sản phẩm (nếu có).
Nếu sản phẩm của quý khách có phát sinh vi phạm cam kết bảo hành, nhân viên bảo hành sẽ có trách nhiệm giải thích cho khách hàng hiểu lý do và các điều khoản áp dụng theo đúng cam kết bảo hành.
Bước 3:
Nhân viên bảo hành sẽ lập phiếu tiếp nhận sản phẩm lỗi của khách hàng và ghi nhận các yêu cầu của quý khách hàng, phiếu này được ghi chi tiết và đầy đủ các thông tin liên quan đến khách hàng để Trung tâm bảo hành có thể kiểm tra và phục vụ quý khách tốt nhất.
Sau khi viết xong phiếu tiếp nhận nhân viên bảo hành sẽ xin xác nhận của Quý khách hàng và giao cho Quý khách hàng một liên để quý khách hàng ngồi đợi hoặc đi về trong thời gian hẹn trả.
Tiếp theo nhân viên bảo hành sẽ tiến hành kiểm tra thực tế lỗi của sản phẩm theo như sự mô tả của quý khách và xác định nguyên nhân lỗi để xử lý và thông báo kết quả cho quý khách theo như lịch đã hẹn trên phiếu tiếp nhận.
Bước 4:
Sau khi kết thúc quý trình kiểm tra, xử lý nhân viên bảo hành sẽ mới quý khách vào kiểm tra lại tình trạng sản phẩm và kết quả của các yêu cầu của quý khách hàng.
Cuối cùng nhân viên bảo hành sẽ hoàn thiện sản phầm và bàn giao lại sản phẩm đã hoàn chỉnh cho khách hàng.
Bước 5:
Quý khách có thể căn cứ vào phiếu tiếp nhận sản phẩm lỗi để gặp nhân viên trả bảo hành lấy sản phẩm bảo hành theo lịch hẹn.